โคตรเหงา เรา 2 คน “Loneliness Society” ซีรีส์ใหม่ของคู่จิ้นอย่าง “นุ่น วรนุช – จอส เวอาห์”

โคตรเหงา เรา 2 คน

โคตรเหงา เรา 2 คน “Loneliness Society” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ GMMTV เตรียมลงจอเร็วๆนี้

โคตรเหงา เรา 2 คน “Loneliness Society” ผลงานจากผู้กำกับมือทอง “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” ความรักเศร้าๆของคนเหงา 2 คนที่โคจรมาเจอกัน นำแสดงโดย “นุ่น วรนุช”, “จอส เวอาห์”, “เอี๊ยง สิทธา”, “แจน พลอยชมพู”, “ปอนด์ ณราวิชญ์”, “เจ้าหญิง ครองขวัญ”, “อั๋น ณภัทร”

โคตรเหงา เรา 2 คน

เรื่องราวของ “มีนา” (รับบทโดย นุ่น วรนุช) สาวไอทีวัย 30 ที่ผันตัวมาเป็นคนส่งพัสดุได้มาเจอกับ “อาทิตย์” (รับบทโดย เอี๊ยง สิทธา) คนที่เธอตกหลุมรักแต่แรกเห็น วันหนึ่ง อาทิตย์เกิดอุบัติเหตุ มีนาได้ช่วยเขาไว้และสวมรอยเป็นแฟนปลอมๆ ครอบครัวอาทิตย์ต่างดีใจที่ได้เจอแฟนของอาทิตย์

มีแต่ “ธรรม์” (รับบทโดย จอส เวอาห์) น้องชายอาทิตย์ที่ไม่เชื่อเธอ ธรรม์ และ มีนา ก็ได้ช่วยกันดูแลอาทิตย์ให้หายดี จนทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ปัญหาใหม่ก็กลับเกิดขึ้นและเมื่อ “เคธี่” (รับบทโดย แจน พลอยชมพู) แฟนสาวตัวจริงของอาทิตย์ปรากฏตัวขึ้น และกลับมีความรู้สึกดีๆให้กับธรรม์

เรื่องราวความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 4 คนสุดท้ายแล้วจะจบลงอย่างไร และสุดท้ายหัวใจของ มีนา รักใครกันแน่ บอกได้เลยว่าห้ามพลาดทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังได้ที่ VIU เวลา 22:30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายนนี้

ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก : www.sanook.com

ซีรีส์อัพเดตอ่านได้แล้วที่ : อัพเดตซีรีส์มาใหม่

ติดต่อเราที่ : คลิ๊ก!