ข่าวดีซีรีส์เรื่องใหม่ “Flower That Blooms at Night” ได้นักแสดงสาว “อีฮานี” รับบทนำ

ข่าวดีซีรีส์เรื่องใหม่

ข่าวดีซีรีส์เรื่องใหม่ “Flower That Blooms at Night” ซีรีส์ย้อนยุค คอมเมดี้ “อีฮานี” นักแสดงสาวมากความสามารถ คอนเฟิร์มรับบทนำ

ข่าวดีซีรีส์เรื่องใหม่ ซีรีส์ย้อนยุคคอมเมดี้ “Flower That Blooms at Night” ผลงานการกำกับเรื่องใหม่ของผู้กำกับ “จางแทยู” เจ้าของผลงานชื่อดังมากมายอย่าง Tree With Deep Roots (2011), My Love from the Star (2013) และ Lovers of the Red Sky (2021)

“Flower That Blooms at Night” เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคคอมเมดี้ ที่ผสมผสานการสืบสวนสอบสวน บอกเล่าเรื่องราวของหญิงหม้าย ที่ใช้ชีวิตราวกับว่าตัวเองมี 2 ชีวิต ในตอนกลางวันเธอคือลูกสะใภ้ ในตระกูลขุนนางผู้ที่ไม่เคยออกไปเจอโลก แต่ในตอนกลางคืนเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน

เธอกลับออกนอกรั้วเพื่อไปช่วยเหลือคนยากไร้โดยที่ไม่มีใครรู้ จนวันหนึ่งเธอได้บังเอิญพบกับ หนุ่มสมบูรณ์แบบ ที่หญิงสาวทั้งหลายต่างหมายปอง และทางด้าน “อีฮานี” เองก็ได้มารับบทเป็น “โจยอฮวา” หญิงสาวที่เป็นม่ายมา 15 ปี เธอแบ่งแยกตัวตน ออกตามช่วงเวลาในตอนกลางวันและกลางคืน

ข่าวดีซีรีส์เรื่องใหม่

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง “อีฮานี” ยังได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างล้นหลาม ผ่านการแสดงของเธอในซีรีส์ One the Woman ทางช่อง SBS ส่งผลให้เธอสามารถคว้ารางวัล Top Excellence Award ในงานประกาศรางวัล SBS Drama Awards 2021 มาครองอีกด้วย

และเธอยังได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ และเพิ่งต้อนรับลูกสาวคนแรก ลืมตาสู่โลกใบนี้ในเดือนมิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ดังนั้นแล้วการกลับมาของเธอในครั้งนี้ จึงจะนับเป็นผลงานแรกของ “อีฮานี” หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกน้อย เรียกว่าเป็นนักแสดงคุณแม่ป้ายแดงจริงๆ

แหล่งที่มา : www.korseries.com

ซีรีส์อัพเดตอ่านได้แล้วที่ : อัพเดตซีรีส์มาใหม่

ติดต่อเราที่ : คลิ๊ก!